Kỷ Mão 1999 mệnh gì? Màu sắc nào phù hợp là màu nào?

Lỗi dữ liệu chưa cập nhật ...

Ngũ hành có 5 mệnh khác nhau: Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, vậy những người sinh năm 1999 mệnh gì? Đây là một trong những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để có được câu trả lời chính xác, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Dân gian quan niệm việc xác định năm sinh của mình thuộc mệnh gì đóng vai trò rất quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn xác định được những vấn đề liên quan tới phong thủy như: chọn màu nào tương hợp, hướng nào thuận lợi, công việc nào phù hợp… Mục đích chính là để mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc.

Những người sinh năm 1999 cũng vậy, phải xác định được năm sinh 1999 mệnh gì, hợp mệnh nào và khắc mệnh nào để từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt.

Sinh năm 1999 mệnh gì?
Sinh năm 1999 mệnh gì?

Cụ thể người những người sinh năm 1999 cầm tinh con Mèo (Kỷ Mão), thuộc mệnh Thổ, theo ngũ hành tương sinh tương khắc ta có:

  • Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) và mệnh Kim (Thổ sinh Kim).
  • Mệnh Thổ tương khắc với mệnh Thủy (Thổ khắc Thủy) và Mộc (Mộc khắc Thổ).

Người sinh năm 1999 có địa chi là Mão và thiên can chính là Kỷ, chính vì vậy, đối với Kỷ Mão sẽ tạo thành bộ tam hợp và bộ tứ hành xung như sau:

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Màu sắc phù hợp của tuổi Kỷ Mão 1999

 

Sau khi biết sinh năm 1999 mệnh gì, hẳn sẽ có nhiều người muốn biết về màu sắc cũng như những con số phù hợp với Kỷ Mão. Tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

Màu sắc phù hợp của tuổi Kỷ Mão 1999
Màu sắc phù hợp của tuổi Kỷ Mão 1999

Nữ Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

Nữ sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ mệnh nên sẽ phù hợp với những màu sắc tương sinh thuộc hành Hỏa như: tím, hồng, cam, đỏ, hoặc màu tương hợp như nâu, vàng. Những màu này sẽ giúp cho nữ giới gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Chuyện tình cảm, gia đình cũng yên ấm và hạnh phúc.

Kỷ Mão 1999 nữ mạng nên tránh sử dụng những màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lục. Bởi màu này thuộc ngũ hành tương khắc sẽ khiến cho công việc chậm tiến độ, gia đình lục đục, cuộc sống nhiều khó khăn, chán chường.

Những con số mang lại may mắn cho nữ Kỷ Mão 1999 có thể kể đến là số 2, số 5, số 8 và số 9.

Nam Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì?

 

Nam sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ mệnh nên sẽ phù hợp với những màu sắc tương sinh thuộc hành Kim như: kem, bạc, trắng hoặc màu tương hợp như xanh nước biển, đen, xám. Những màu này sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn và những năng lượng tích cực trong cuộc sống. Con đường công danh, sự nghiệp cũng có những bước tiến vượt bậc, mag lại thành công như ý.

Kỷ Mão 1999 nam mạng nên tránh sử những những gam màu tương khắc như: đỏ, vàng, nâu, tím, cam sẽ khiến cuộc sống khó khăn, công việc không ổn định, hay gặp xui xẻo.

Những con số mang lại may mắn cho nam Kỷ Mão 1999 có thể kể đến là số 1, số 6 và số 7.

Nam Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?
Nam Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết sinh năm 1999 mệnh gì rồi phải không? Hy vọng bài viết trên XSMN sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về tuổi Kỷ Mão 1999.